Sep 10, 2008

Thư gửi ban tổ chức cuộc thi HHVN 2008

Tập thể nhân viên trung tâm massage Mây Hồng!

Kính gửi ông trưởng ban D.K.N - Kỳ nhân đất Việt

Chúng em là những người phụ nữ mà ông có thể chưa từng gặp mặt, có thể đã gặp một đôi lần. Chúng em phần lớn xuất thân từ miền quê sông nước Nam Bộ nghèo khó, chưa một lần được bước lên sân khấu trong ánh đèn rực rỡ. Cũng như bao người phụ nữ bình thường khác, mong ước của chúng em là được một lần đội lên đầu vương miện hoa hậu danh giá. Tuy nhiên như ông biết đấy, học vấn của chúng em không được cao, nếu không nói là rất thấp. 80% các nhân viên massage có trình độ học vấn dưới lớp 9, 10% học xong lớp 10 rồi rẽ ngang và rất hiếm có người tốt nghiệp lớp 12. Nhận được thông tin ông đã trình cơ quan có thẩm quyền văn bản cho phép các thiếu nữ đang học PTTH (chưa cần phải tốt nghiệp) mà chúng em mừng rơi nước mắt. Vậy là ước mơ được đội trên đầu vương miện danh giá của chúng em đã có nguy cơ thành hiện thực.
Thưa ông, nếu có thể xin ông trình thêm bản phụ lục xin bỏ điều kiện: “chưa lấy chồng” cho các thí sinh dự thi thì có lẽ sân chơi của chúng ta sẽ đông đảo và nhộn nhịp hơn nhiều. Ông sẽ tha hồ mà lựa chọn!
Để kỷ niệm cho sự kiện đáng ghi nhớ này và cũng là để chào mừng 20 năm Hoa hậu báo Tiền Phong được tổ chức, chúng em đã giành 1 ngày massage miễn phí giành cho các quý ông, đặc biệt là các quý ông ở độ tuổi trên 40 như ngài. Thật may mắn cho chúng em biết bao, thưa ông. Có thể ngày hôm nay còn hì hục đấm bóp cho lũ đàn ông tệ bạc, ngày mai chúng em đã có tên trong danh sách đi thi hoa hậu thế giới cũng nên.
Một lần nữa, tập thể nhân viên chúng em không biết nói gì hơn, xin ngả nón nghiêng mình trước chân dung vĩ đại của ông và mong có ngày được phục vụ ông chu đáo!

Ký tên
Tập thể nhân viên massage Mây Hồng

No comments: